2020 BTC Vào Phố Wall, 2021 BTC Tiến Vào Chính Trị

0
234

Bitcoin trở thành một phần của thị trường tài chính và thậm chí được cả một quốc gia chấp nhận. Một loại tiền được phát triển từ một giao thức đã có những tác động thay đổi lớn trong kinh tế. Và nay nó cũng đang tiến sâu hơn vào chín trị.
2020 Btc Vao Pho Wall 2021 Btc Tien Vao Chinh Tri Image 879

Tình hình on chain Bitcoin

Giá Bitcoin vẫn quanh 47,000 – 48,000 USD, thị trường không có nhiều biến động. CÁc altcoin cũng tương tự đi theo xu hướng Bitcoin. Tình hình on chain Bitcoin vẫn tốt cho thị trường.

Lượng Bitcoin vẫn tiếp tục được rút khỏi sàn nhiều hơn nạp lên sàn trong hai tuần liên tiếp. Tuy ngày qua, lượng nạp BTC lên sàn lớn hơn lượng rút một chút không đáng kể.

Btc All Exchanges Reserve 17921

Tỷ lệ Bitcoin có lời hiện ở mức 84%. Và những Bitcoin di chuyển ba ngày qua hầu hết có lời nhưng tỷ lệ lời không cao. Thị trường đã không còn tỷ lệ bán tháo chấp nhận lỗ.

Btc Net Realized Profit Loss 17921

Chỉ số Grayscale Premium đang ở mức (-15.34%) cho thấy cổ phần GBTC đang rẻ hơn so với giá BTC. Nếu các tổ chức đầu tư muốn đầu tư vào Bitcoin thì lựa chọn đầu tư thông qua cổ phần GBTC hiện nay sẽ có lợi hơn về giá. Thị trường hiện chưa thấy sự thu mua đến từ các tổ chức đầu tư lớn vào GBTC.

Btc Grayscale Premium 17921

Còn các nhà đầu tư dài hạn không có dấu hiệu chốt lời mà họ vẫn vẫn tiếp tục nắm giữ BTC (đường màu xanh). Một chia sẻ của Caracal trên CryptoQuant đã cho thấy điều này.

Btc Long Term Holder

Các trade đã tiếp tục lạc quan trở lại. Lượng lệnh future trên các sàn giao dịch phái sinh đã tăng lên. Tuy nhiên, tỷ lệ lệnh Long / Short khá cân bằng tuy rằng vẫn có sự chênh lệch giữa các sàn khác nhau.

Btc All Exchanges Futures Open Interst 17921

Maxime Bernier – lãnh đạo của Đảng Nhân dân đang phát triển nhanh chóng của Canada đã khẳng định lòng tin và sự ủng hộ của mình với BTC. Trong chia sẻ trên Twitter của mình, ông đã xác nhận rằng ông ủng hộ Bitcoin và tiền điện tử chỉ một tuần trước cuộc bầu cử liên bang ở quốc gia này.

Có thể thấy, không chỉ trở thành một phần của thị trường tài chính, Bitcoin đang ngày càng đi sâu vào chính trị. Được nói đến ở rất nhiều nước trên thế giới, là chủ đề bàn luận trong chính phủ Mỹ hay những người làm chính trị ủng hộ Bitcoin sẽ được sự ủng hộ nhiều hơn của người dân.

Một số thông tin khác:

  • Hungary Flag of Hungary là quốc gia đầu tiên ra mắt bức tượng vinh danh người tạo ra Bitcoin, Satoshi Nakamoto. Bức tượng đồng nằm trong Công viên Graphisoft này được điêu khắc bởi Gergely Réka và Tamás Gilly.
  • Kể từ ngày ra mắt 7 tháng 9, ví Bitcoin Chivo của El Salvador đã vượt qua 500,000 người dùng, theo các báo cáo tin tức địa phương. Nước này đã sử dụng một số biện pháp để khuyến khích người dân sử dụng bitcoin. Ví dụ, người nước ngoài được miễn thuế thu nhập vốn đối với lợi nhuận bitcoin của họ.
  • Giao thức lớp-1 Avalanche đã thông báo hôm nay rằng họ đã đóng một đợt bán mã thông báo trị giá 230 triệu đô la vào tháng 6 với sự tham gia của một số nhà đầu tư nổi tiếng nhất trong không gian mã thông báo. Theo một thông cáo được đưa ra bởi Avalanche Foundation, vòng được dẫn đầu bởi Three Arrows Capital của Singapore, Polychain, và bao gồm sự tham gia của Quỹ R / Crypto, Dragonfly, CMS Holdings, Collab + Currency, Lvna Capital và một nhóm nhà đầu tư thiên thần giấu tên.
  • Đến nay, Ethereum đã bị đốt đi hơn 308 nghìn ETH tương đương giá trị hơn 1 tỷ USD. Tốc độ ETH bị đốt đi khiến tỷ lệ lạm phát giảm 53.85%, tương đương với tỷ lệ giảm của sự kiện Bitcoin halving.
  • Công ty AMC Entertainment Holdings Inc (AMC.N) cho biết chuỗi rạp chiếu phim của công ty này sẽ chấp nhận Ether, Bitcoin Cash và Litecoin cùng với Bitcoin để mua vé, vì tiền điện tử được các nhà đầu tư và công ty chính thống chấp nhận.
  • #bitcoin #tiendientu #ethereum #crypto

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here