Movement Labs huy động được $3,4M để phát triển ‘Move’

0
82

Movement Labs là một startup cơ sở hạ tầng blockchain, vừa gọi vốn trước khi gửi ra tuyên bố “khởi động mạng lưới các blockchain có cấu trúc di động dựa trên ngôn ngữ Move,” công ty cho biết.

Theo tuyên bố của Movement Labs hôm nay, việc gọi vốn này sẽ giúp công ty phát triển và tăng cường việc áp dụng ngôn ngữ Move, ngôn ngữ lập trình hợp đồng thông minh “với các biện pháp bảo vệ tích hợp để ngăn chặn các lỗ hổng tấn công như việc rút tiền nhiều lần gây thiệt hại hàng tỷ đô la cho lĩnh vực tiền điện tử hàng năm.”

Investor của vòng gọi vốn bao gồm dao5, Varys Capital, Blizzard Fund và Borderless Capital. Một số nhà đầu tư cá nhân – bao gồm George Lampeth của dao5, Calvin Liu của Eigenlayer, Smokey The Bera của Berachain và Anurag Arjun của Avail – cũng tham gia vào vòng gọi vốn này.

“Xử lý song song, mô-đun, NFT linh hoạt và bảo mật vượt trội có thể tạo ra một cuộc cách mạng cho sự sáng tạo Web3,” Cooper Scanlon, đồng sáng lập của Movement Labs, nói trong tuyên bố.

Rushi Manche, đồng sáng lập Movement Labs, cho biết ngôn ngữ lập trình Move hỗ trợ các nhà phát triển hợp đồng thông minh, bao gồm tương tác trực tiếp với tài sản kỹ thuật số thông qua các loại tài nguyên tùy chỉnh, sự linh hoạt với khai báo tập lệnh giao dịch, xác minh trên chuỗi và đặc quyền an toàn bytecode.

“Nó cũng giải quyết nhiều lỗ hổng về bảo mật và hiệu suất có sẵn của Solidity, bao gồm các cuộc tấn công rút tiền nhiều lần, tấn công DoS, không hiệu quả về tài nguyên và lỗi được giới thiệu trong quá trình biên dịch,” Manche cho biết.

Modular Layer 1

Công ty cho biết thông qua Movement SDK, họ đã xây dựng một khung công việc kết hợp tính tương tác ngang hàng thông qua các Máy ảo Move với lưu lượng lớn.

“Là việc triển khai đầu tiên của SDK này, Movement trình làng M1: một Layer 1 cấu trúc mới mang tính đột phá, được thiết kế để kết hợp hiệu suất với tính thanh khoản và khả năng kế thừa,” công ty viết trong tuyên bố. “Giải quyết vấn đề khởi động lạnh mà các giao thức mới phải đối mặt, M1 tự động tạo ra môi trường sinh học, thanh khoản, bộ kiểm chứng và công cụ truyền thống EVM bằng cách sống chung với Avalanche consensus.”

Công ty cũng cho biết họ có kế hoạch mở rộng mạng lưới blockchain của mình đến các hệ sinh thái như Ethereum và Cosmos.

Theo Tin Tức Bitcoin tổng hợp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here