Đợt tăng giá hiện tại của Bitcoin sẽ đạt tới đỉnh 100.000 USD vào cuối năm 2021

0
251

Nhà phân tích người Anh và đồng sáng lập của Northstar & Badcharts – Kevin Wadsworth – thấy BTC giao dịch ở mức 100.000 USD trước khi kết thúc năm 2021.

Kevin Wadsworth – đồng sáng lập công ty phân tích kỹ thuật Northstar & Badcharts – cho rằng thị trường tăng giá tiền điện tử hiện tại sẽ “kết thúc trước cuối năm nay” và bitcoin sẽ đạt mức giá khoảng 100 nghìn USD. Giám đốc điều hành hàng đầu cũng tuyên bố rằng giá trị USD của tài sản kỹ thuật số lớn nhất có thể vượt quá 1 triệu USD vào năm 2025.

THỊ TRƯỜNG BULL VẪN CHƯA ĐẠT ĐẾN ĐỈNH ĐIỂM

Trong một cuộc phỏng vấn cho Kitco News, Wadsworth đã chia sẻ một dự đoán lạc quan về bitcoin và ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung. Dựa trên các đánh giá về biểu đồ của công ty mình, ông ấy dự báo rằng đợt tăng giá hiện tại của thị trường tài sản kỹ thuật số sẽ đạt đến đỉnh điểm trong vài tháng tới:

Tôi nghĩ rằng thị trường tăng giá tiền điện tử có thể sẽ kết thúc trước cuối năm nay.

Nói về bitcoin, Wadsworth dự đoán giá của nó sẽ tăng vào “tháng 9, tháng 10 và có lẽ là tháng 11”. Ông ấy hy vọng sẽ thấy nó leo lên 100.000 USD trong những tháng đó. Một số altcoin hàng đầu như Ethereum cũng có thể tăng đáng kể khi giá tăng 3-4 lần là hoàn toàn có thể xảy ra:

Mục tiêu của tôi với bitcoin là gần 100.000 USD. Bất cứ điều gì trên đó là một phần thưởng lớn. Nếu chúng ta đạt 100 nghìn USD, tôi hy vọng các altcoin – Ethereum và phần còn lại – sẽ tăng gấp ba và gấp bốn lần.

Danh sách những người dự đoán rằng giá bitcoin sẽ sớm đạt đến cột mốc 100.000 USD không ngừng tăng lên. Nó bao gồm những cái tên nổi bật như Jordan Belfort, hay còn gọi là Sói Già Phố Wall, Tom Lee, Đối tác quản lý tại Fundstrat Global Advisors, Adam Back, Giám đốc điều hành tại Blockstream.

Điều đáng chú ý là ngay cả Peter Schiff – một trong những người hoài nghi BTC lớn nhất – cũng tin rằng tiền điện tử hàng đầu có thể leo lên mức giá như vậy. Mặc dù giữ quan điểm tiêu cực về vấn đề này, nhà kinh tế này thừa nhận rằng việc không mua BTC vào năm 2011 khi ông mới nghe về nó là một “sai lầm nghiêm trọng”.

CÒN VỀ GIAO DỊCH BTC Ở MỨC 1 TRIỆU USD THÌ SAO?

Dựa trên phân tích của công ty, Kevin Wadsworth đã vẽ ra một tương lai thậm chí còn lạc quan hơn cho tiền điện tử lớn nhất: giá trị USD của nó sẽ tăng vọt lên 1 triệu USD trong bốn năm. Wadsworth cũng đảm bảo rằng phân tích của Northstar & Badcharts có tỷ lệ thành công 90-95% khi dự đoán các sự kiện giá như vậy:

Chúng ta có thể đạt 1 triệu USD vào khoảng năm 2025.

Về giá ngắn hạn, Wadsworth tự mô tả mình là “tăng giá một cách thận trọng”. Đối với ông ta, việc phá vỡ trên 51.000 USD là rất quan trọng. Nếu BTC không đạt được điều đó, giá trị USD có thể tiến về phía nam xuống mức 25.000 USD trước khi bắt đầu tăng trở lại.

#bitcoin #tiendientu #ethereum #USD

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here