Vitalik Buterin lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time năm 2021

0
312

Hoàng tử Harry, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Billie Eilish, Olympian Simone Biles và người đồng sáng lập Ethereum đều có mặt.

Tạp chí Time đã vinh danh người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong năm nay, cùng với các nhạc sĩ, nhà lãnh đạo thế giới, nhà hoạt động và những người khác.

Xuất hiện trong danh sách những nhà đổi mới của Time cho năm 2021, Buterin có tên cùng với Giám đốc điều hành Nvidia Jensen Huang, Giám đốc điều hành Tesla và người đề xuất Dogecoin (DOGE) Elon Musk, và những người khác. Trong hồ sơ của mình về người đồng sáng lập Ethereum, người đồng sáng lập Reddit, Alexis Ohanian, đã trích dẫn vai trò của Buterin trong việc xây dựng mạng Ethereum với mức vốn hóa thị trường hơn 400 tỷ USD và khuyến khích phát triển các ứng dụng phi tập trung và mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Ohanian cho biết:

Không ai có thể nghĩ ra tất cả các cách sử dụng cho Ethereum, nhưng ý tưởng của người mới bắt đầu là tuyệt vời. Từ đó, một thế giới mới đã mở ra và tạo ra những cách thức mới để tận dụng công nghệ blockchain.

Tạp chí lâu năm dường như đã trở nên cởi mở hơn với cả việc đưa tin về không gian tiền điện tử và chấp nhận nó trong hoạt động kinh doanh của riêng mình. Vào tháng 3, Time cho biết họ sẽ tìm kiếm một giám đốc tài chính có “hiểu biết về Bitcoin và tiền điện tử” và bán đấu giá ba NFT lấy cảm hứng từ một số trang bìa tạp chí của họ.

Tháng sau, tạp chí đã tích hợp thêm tiền điện tử vào hoạt động kinh doanh của mình bằng cách thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử cho các đăng ký kỹ thuật số. Ngoài ra, là một phần của quan hệ đối tác với nhà quản lý quỹ Grayscale, Time cho biết họ sẽ giữ Bitcoin (BTC) – được nhận dưới dạng thanh toán cho một loạt video giáo dục – trên bảng cân đối kế toán của mình.

Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1923, tạp chí đã là một tổ chức ở Hoa Kỳ, đưa tin về các nhân vật và công ty có ảnh hưởng. Time báo cáo rằng nó có 20 triệu người đăng ký hàng tuần trên khắp thế giới.

#bitcoin #tiendientu #NFT #vitalikbuterin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here