Chuyên gia tin rằng quý 4 sẽ tạo ra nhiều triệu phú tiền điện tử

0
167

Những người có kinh nghiệm trên thị trường nhận thức được các mô hình giá của Bitcoin trong tháng 9 chỉ là một sự điều chỉnh.

Xu hướng tăng giá chưa thể kết thúc

Nhà đầu tư Bitcoin, Lark Davis, giải thích lý do tại sao quý 4 sẽ là quý tốt nhất cho thị trường tiền điện tử.

Bất chấp cuộc “tắm máu” gần đây, Davis tuyên bố rằng đà tăng giá trong quý 4 sẽ đưa Bitcoin lên mức chưa từng thấy, sau đó sẽ xuất hiện một làn sóng các triệu phú tiền điện tử nổi lên.

, Chuyên gia tin rằng quý 4 sẽ tạo ra nhiều triệu phú tiền điện tử

“Quý 4 năm nay sẽ tạo ra nhiều triệu phú, Bitcoin vẫn chưa đạt được đỉnh trong chu kỳ này. Mặc dù nỗi sợ hãi đã tăng cao trong vài ngày qua, nhưng tôi vẫn lạc quan cho đến cuối năm nay”, ông nói.

Nhiều hứa hẹn cuối năm

Mặc dù cuộc khủng hoảng gần đây từ Trung Quốc đã gây ra căng thẳng trên thị trường, nhà giao dịch nhấn mạnh rằng giống như năm 2013, thị trường vẫn đang trong chu kỳ Bitcoin tăng trưởng, đồng thời nói thêm rằng “Nếu chúng ta tin vào lý thuyết chu kỳ thì nhiều khả năng Bitcoin sẽ lập đỉnh vào cuối năm 2021, đầu năm 2022. “

Hơn nữa, năm 2013, vào tháng 7, các đợt bán tháo cũng được ghi nhận, sau đó là đợt tăng giá cuối cùng vào tháng 9. Mô hình lịch sử này tương tự như điều kiện thị trường hiện tại và nhà đầu tư khẳng định rằng mặc dù lịch sử có thể không bắt chước chính xác quá khứ, nhưng cũng đáng để tham khảo.

Ngoài ra, dữ liệu on-chain vẫn rất lạc quan đối với Bitcoin. Nguồn cung Bitcoin những tháng tới đầy hứa hẹn sẽ khiến nó tăng giá mạnh vì sự khan hiếm trên sàn.

Lưu ý cuối cùng, Lark Davis nói: “Suy nghĩ cuối cùng. Cho dù tôi đúng hay sai, tôi vẫn duy trì niềm tin chắc chắn và đơn giản rằng tiền điện tử đã tạo ra của cải cho bạn từ năm ngoái đến bây giờ. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch rút lui. Đừng trả lại tất cả lợi nhuận của bạn cho thị trường.”

#tiendientu #crypto #bitcoin #altcoin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here