Google hợp tác với Bakkt để mang Google Pay đến với người dùng tiền điện tử

0
196

Bakkt hình thành một quan hệ đối tác khác để mở rộng các tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử. Lần này, đó là với Google Cloud.

Thị trường tài sản kỹ thuật số Bakkt đã hợp tác với Google để mở rộng khả năng sử dụng của tiền điện tử. Do đó, người dùng sẽ sớm có thể thêm Thẻ ghi nợ Bakkt Visa trực tiếp vào Google Pay.

CHI TIÊU TIỀN ĐIỆN TỬ BẰNG THẺ BAKKT TRỰC TIẾP TRÊN GOOGLE PAY

Như đã nêu trong một thông cáo báo chí từ BusinessWire, người dùng có thể sớm chi tiêu tiền điện tử bằng Thẻ Bakkt trực tiếp từ Google Pay. Điều này xảy ra sau khi Bakkt phát hành Thẻ ghi nợ Visa vào đầu năm nay và giờ đây, khách hàng sẽ có thể thực hiện các giao dịch thông qua tài sản kỹ thuật số ở bất kỳ nơi nào Google Pay được chấp nhận.

Khi làm như vậy, quy trình sẽ chuyển đổi liền mạch tiền điện tử thành tiền tệ fiat trước khi đến tài khoản của người nhận. Bằng cách này, các tài sản kỹ thuật số có thể được sử dụng một cách hiệu quả để thanh toán cho các sản phẩm hàng ngày cả trực tuyến và tại cửa hàng.

Bakkt cũng sẽ sử dụng Google Cloud làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây để tiếp thị dịch vụ của mình cho các nhà bán lẻ và người bán hàng đầu của Hoa Kỳ.

Hơn nữa, Bakkt sẽ tận dụng các công cụ của đám mây để triển khai các công cụ phân tích, AI và máy học mới trên nền tảng của mình. Người tiêu dùng bakkt có thể tận dụng những phân tích này như một lựa chọn quy đổi lòng trung thành. Đồng thời, các đối tác của công ty có thể sử dụng chúng để xác định các mẫu hành vi quan trọng của người tiêu dùng.

Giám đốc điều hành Bakkt Gavin Michael coi mối quan hệ hợp tác gần đây là đại diện cho sự thành công của công ty ông:

Sự hợp tác này là minh chứng cho vị thế vững chắc của Bakkt trong thị trường tài sản kỹ thuật số, nhằm trao quyền cho người tiêu dùng tận hưởng tài sản kỹ thuật số của họ theo cách thức thời gian thực, an toàn, đáng tin cậy. Ngoài ra, hợp tác với Google Cloud sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục xây dựng một nền tảng đổi mới, tốt nhất trong phân khúc, chắc chắn có thể mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng.

BAKKT MỞ RỘNG VIỆC ÁP DỤNG TIỀN ĐIỆN TỬ

Mối quan hệ hợp tác gần đây chỉ là một trong nhiều nỗ lực của Bakkt nhằm mở rộng các trường hợp sử dụng tiền điện tử ở Mỹ. Vào tháng 8, công ty đã hợp tác với Quiznos để triển khai thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin tại một số cửa hàng Quiznos ở Denver.

#bitcoin #tiendientu #crypto #google

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here