Sắp đến lúc điều chỉnh trên toàn thị trường?

0
259

Chiến lược gia Credible đang cảnh báo rằng Bitcoin và toàn bộ thị trường tài sản kỹ thuật số đã sẵn sàng cho một động thái điều chỉnh.

Theo anh, Bitcoin đang vật lộn để tiếp tục xu hướng tăng của nó cũng như các trader chuyển sang xu hướng tăng giá đối với tiền điện tử lớn nhất.

“BTC: Funding rate chuyển dương trong khi giá trì trệ tại nguồn cung HTF chính. Đoán xem điều gì có khả năng xảy ra tiếp theo nhất.”

, Sắp đến lúc điều chỉnh trên toàn thị trường?

Nguồn: Credible/Twitter

Funding rate dương cho thấy rằng các trader đang đặt cược nhiều vào xu hướng tăng của Bitcoin, cho thấy tâm lý lạc quan quá mức. Nhìn vào biểu đồ, lần cuối cùng funding rate chuyển dương là vào tháng 9 ngay trước khi Bitcoin giảm từ 52.000 đô la xuống mức thấp nhất là 40.000 đô la.

Kết hợp điều này với giao dịch BTC tại một vùng kháng cự quan trọng có thể báo hiệu pullback.

Nhà phân tích cũng dự đoán rằng Bitcoin sẽ giảm xuống mức hỗ trợ khoảng 50.000 đô la và kéo phần còn lại của thị trường theo sau.

“Bạn đang cố gắng đạt được điều gì khi long kháng cự? Hãy thận trọng vì một sự điều chỉnh trên diện rộng sẽ sớm xảy ra. Altcoin có thể sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn BTC”.

, Sắp đến lúc điều chỉnh trên toàn thị trường?

Nguồn: Credible / Twitter

Mặc dù Credible giảm giá trong ngắn hạn, nhưng anh tin rằng thị trường tiền điện tử sẽ phục hồi sau khi đợt giảm giá kết thúc.

“Tin tôi đi, bạn sẽ muốn điều này xảy ra để có cơ hội tích lũy. Tìm các altcoin yêu thích của bạn và bắt đầu lập kế hoạch để khi sự sụt giảm xuất hiện, bạn có thể tận dụng lợi thế giảm giá.”

#altcoin #bitcoin #tiendientu #crypto

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here