Altcoin ít được biết đến bùng nổ hơn 570% chỉ trong một tuần khi Bitcoin tiếp tục tăng cao hơn

0
268

Tài sản tiền điện tử xếp hạng thứ 216 theo vốn hóa thị trường đã tăng hơn 570% tại một thời điểm trong tuần qua.

Bitcoin Standard Hashrate Token (BTCST) ít được biết đến đã tăng vọt từ mức thấp hàng tuần là $ 13,55 lên mức cao $ 91 vào thứ Năm tuần trước, tăng 571,59%.

Kể từ đó, tiền điện đã giảm xuống $ 42,2 vào thời điểm viết bài, giảm 53,63% so với mức cao.

, Altcoin ít được biết đến bùng nổ hơn 570% chỉ trong một tuần khi Bitcoin tiếp tục tăng cao hơn

Biểu đồ BTCST/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

BTCST là một token được thế chấp bằng sức mạnh khai thác Bitcoin. Dự án nhằm mục đích tạo ra thị trường và tăng tính thanh khoản cho việc khai thác Bitcoin, cho phép các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận từ việc khai thác Bitcoin trong khi không cần mua thiết bị khai thác BTC.

Theo whitepaper của dự án.

“Bằng cách tiêu chuẩn hóa và mã hóa sức mạnh khai thác vào BTCST và niêm yết token lên sàn giao dịch, chúng tôi có thể mang lại tính thanh khoản cho thị trường khai thác trong khi đáp ứng nhu cầu tiếp xúc khai thác của các trader”.

Staking BTCST cũng cho phép chủ sở hữu kiếm được phần thưởng khai thác Bitcoin. Theo trang web của dự án, tổng giá trị được khóa trong BTCST là 237,23 triệu đô la được phân phối trên 10.933 địa chỉ.

Tỷ lệ băm của Bitcoin đã phục hồi kể từ khi Trung Quốc ban hành lệnh cấm khai thác Bitcoin vào cuối tháng 6, theo Blockchain.com. Tỷ lệ băm được dùng để đo lường sức mạnh xử lý của mạng Bitcoin.

Việc bùng nổ của BTCST đã xảy ra khi giá Bitcoin tăng đều đặn trong tuần qua. BTC hiện đang giao dịch ở mức $ 56,243.36, tăng gần 12,98% trong bảy ngày qua, theo Coinmarketcap.

#bitcoin #tiendientu #crypto #altcoin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here