40% thanh niên Mỹ cảm thấy tự tin khi đầu tư vào tiền điện tử

0
198

Theo nghiên cứu, những người Mỹ trẻ tuổi biết và đầu tư nhiều hơn đáng kể vào thị trường tài sản kỹ thuật số so với các nhóm tuổi lớn hơn.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử – Bakkt – đã thăm dò ý kiến ​​của hơn 2.000 công dân Mỹ để tìm hiểu lý do tại sao các nhà đầu tư tiền điện tử tham gia vào ngành tài sản kỹ thuật số và những trở ngại lớn nhất trước mắt họ là gì. Nó cũng tiết lộ những nhóm tuổi nào cảm thấy tự tin nhất về các khoản đầu tư như vậy.

TIỀN ĐIỆN TỬ KHÔNG PHẢI LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ ƯA THÍCH CỦA NGƯỜI CAO TUỔI

Hơi được mong đợi, những người tham gia trẻ tuổi, cụ thể hơn là những người dưới 29 tuổi, là những người đã đầu tư nhiều nhất vào bitcoin và các altcoin, khảo sát cho thấy. Họ cũng có vẻ tự tin và hiểu biết nhất. Ngược lại, Những người trên 60 tuổi hầu như không muốn giao dịch với loại tài sản nào.

Về giới tính, rõ ràng là nam giới năng động hơn và được giáo dục tốt hơn phụ nữ. Ví dụ: 46% phụ nữ tham gia nghĩ rằng cách duy nhất để đầu tư vào bitcoin là trả toàn bộ giá của 1 BTC (gần 62.000 USD tại thời điểm viết bài), trong khi tỷ lệ này ở nam giới là 37%.

Điều đáng nói là các chủ sở hữu tiền điện tử dự định làm gì với số tiền mà họ nắm giữ. 58% trả lời rằng họ muốn giữ chúng lâu dài, hay nói cách khác – họ là những HODLer. 43% đứng ở góc độ ngược lại bằng cách lên kế hoạch bán khi họ có thể kiếm được lợi nhuận ngắn hạn.

Nhìn chung, hầu hết các nhà đầu tư chỉ đang nhúng chân vào thế giới tiền điện tử vì chỉ 5% đã phân bổ hơn 1.000 USD trên thị trường, trong khi 28% đã mua mã thông báo với giá 200 USD trở xuống.

Ngoài ra, những người tham gia không tiếp xúc với bitcoin hoặc altcoin đã đưa ra lý do của họ để có lập trường như vậy. “Quá nhiều biến động” được xếp hạng là thách thức quan trọng nhất với 32%, trong khi “Tôi không biết đầu tư vào đâu” đứng thứ hai với 24%. Tuy nhiên, 32% những người không phải là nhà đầu tư thừa nhận rằng họ sẵn sàng nhảy vào tiền điện tử trong sáu tháng tới.

HOA KỲ – QUỐC GIA SẴN SÀNG CHO TIỀN ĐIỆN TỬ NHẤT

Theo một nghiên cứu khác, nền kinh tế lớn nhất thế giới là quốc gia chuẩn bị kỹ càng nhất cho việc áp dụng tài sản kỹ thuật số.

Cuộc khảo sát đã kết hợp một số thống kê như số lượt tìm kiếm tiền điện tử hàng năm trên Google trên 100.000 người, truy vấn tiền điện tử tăng hàng năm và số lượng máy ATM đặt Hoa Kỳ ở vị trí đầu tiên với chỉ số là 7,13 (trên 10). Síp đứng thứ hai với 6,47, trong khi phần còn lại của 5 quốc gia hàng đầu là Singapore (6,30), Hồng Kông (6,27) và Vương quốc Anh (6,06).

Nói về số lượng máy ATM tiền điện tử, Hoa Kỳ, với 17.436 máy, dẫn đầu với một cách biệt đáng kể. Vị trí thứ hai thuộc về nước láng giềng phía bắc – Canada – chỉ có 1.400 máy ATM.

#hoaky #tiendientu #bitcoin #altcoin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here