Fantom (FTM) có thể sớm retest 1,9 đô la sau khi tăng 82% trong 10 ngày

0
215

Biến động giá của hầu hết những đồng coin vốn hóa lớn trong mấy giờ qua đã xóa tan câu chuyện về uptrend trên toàn thị trường. Kể cả những đồng coin hàng đầu như BTC, ETH và ADA cũng đã chứng kiến mức giảm 6% -8%. Nó thậm chí trông còn đáng sợ hơn trên các biểu đồ khung thời gian thấp hơn.

Hầu hết những altcoin có vốn hóa trung bình cũng theo sau, với Fantom (FTM) là một trong những đồng coin bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Vài ngày trước, FTM đã đạt được mức cao kỷ lục. Tuy nhiên, sau khi giảm 13%, tương lai của nó có vẻ không chắc chắn.

Fantom là một trong số ít altcoin đã hoạt động rất tốt trong vài tháng qua. Chỉ trong khoảng thời gian từ 16 đến 26 tháng 10, giá FTM đã tăng 82%. Trên thực tế, nó chỉ mới đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là 3,47 đô la hôm qua (27/10).

Tuy nhiên, sự điều chỉnh ngay sau đó của nó có vẻ tương tự như điều chỉnh của Bitcoin. Từ mức đỉnh hàng ngày là 3,47 đô la, FTM đã giảm xuống mức thấp nhất là 2,51 đô la. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng phục hồi và được giao dịch ở mức 3,41 đô la vào thời điểm viết bài.

, Fantom (FTM) có thể sớm retest 1,9 đô la sau khi tăng 82% trong 10 ngày

Biểu đồ giá FTM | Nguồn: TradingView

FTM có thể giảm xuống 1,9 đô la không?

Chà, mặc dù giá FTM đã tăng đáng kể trong vài tuần qua, nhưng cần lưu ý rằng mức tăng này không đi kèm với khối lượng giao dịch. Những cuộc biểu tình như vậy thường không kéo dài lâu, trừ khi những người tham gia thị trường có triển vọng tăng giá.

Vì vậy, nếu xu hướng giảm của thị trường rộng lớn tiếp tục trong vài phiên giao dịch tiếp theo, giá FTM sẽ tiếp tục giảm. Tuy nhiên, mức giảm sẽ không sâu vì FTM có ba mức hỗ trợ trong và xung quanh mốc 2 đô la.

Dù vậy, hợp đồng mở (OI) hợp đồng tương lai của FTM vẫn ở mức cao nhất 311 triệu đô la vào thời điểm viết bài. Điều này rõ ràng làm nổi bật mối quan tâm của các trader trên thị trường hợp đồng tương lai đối với FTM.

, Fantom (FTM) có thể sớm retest 1,9 đô la sau khi tăng 82% trong 10 ngày

Nguồn: ByBt

Với lượng tiền được bổ sung vào thị trường FTM trong giai đoạn này, cần lưu ý rằng funding rate tiếp tục duy trì tích cực trên hầu hết các sàn giao dịch.

Có thể thấy từ biểu đồ của ByBt, các đường cong funding rate của hầu hết các sàn giao dịch chứng kiến xu hướng giảm mạnh trong vài phiên giao dịch gần đây. Tuy nhiên, họ đã cố gắng duy trì trên mốc 0%.

Chỉ trên OKEx, tỷ lệ này hơi âm tại thời điểm viết bài, gợi ý rằng phần lớn các trader vẫn đang đặt cược tăng giá vào FTM.

, Fantom (FTM) có thể sớm retest 1,9 đô la sau khi tăng 82% trong 10 ngày

Nguồn: ByBt

Vì vậy, nếu tâm lý tăng giá vẫn còn nguyên vẹn, giá FTM sẽ tiếp tục tăng sau khi kết thúc quá trình hợp nhất ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu tâm lý thay đổi và trở nên giảm giá, thì những người tham gia thị trường có thể mong đợi giá sẽ dao động quanh mốc 2 đô la trong vài ngày tới.

#fantom #altcoin #bitcoin #tiendientu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here