Dự án altcoin nhắm mục tiêu Cuộc cách mạng WiFi vượt xa thị trường Bitcoin và tiền điện tử, tăng 82% trong bảy ngày

0
164

Helium nhằm mục đích xây dựng một mạng không dây toàn cầu và phi tập trung hoàn toàn được hỗ trợ bởi công nghệ nguồn mở.

Một dự án altcoin nhằm hợp nhất công nghệ blockchain và mạng không dây đang trong giai đoạn gia tăng nhanh chóng, vượt xa Bitcoin (BTC) và các thị trường altcoin nói chung.

Helium (HNT) tăng từ mức thấp 29,60 USD vào thứ Năm tuần trước lên 54,05 USD chỉ trong bảy ngày – một cuộc biểu tình đáng kinh ngạc 82%.

Mã thông báo hiện là tài sản tiền điện tử lớn thứ 43 trên thị trường, với vốn hóa thị trường 5 tỷ USD.

Helium nhằm mục đích xây dựng một mạng không dây toàn cầu và phi tập trung hoàn toàn được hỗ trợ bởi công nghệ nguồn mở.

Nền tảng này được thiết kế để cho phép mọi người và tổ chức vận hành các điểm truy cập WiFi và kiếm HNT như một phần thưởng của việc cung cấp năng lượng cho mạng.

Cuộc biểu tình của HNT diễn ra khi nền tảng này hoàn thành cuộc bỏ phiếu quản trị trên chuỗi đầu tiên, cho phép chủ sở hữu tài sản tiền điện tử đóng một vai trò trong việc định hình tương lai của dự án.

Nó cũng theo sau một thông báo từ Mạng DISH vào cuối tháng trước nêu chi tiết về mối quan hệ hợp tác mới với Helium.

Gã khổng lồ dịch vụ internet cho biết họ sẽ là nhà mạng lớn đầu tiên sử dụng mô hình khuyến khích dựa trên blockchain của Helium và cho phép khách hàng cài đặt các điểm phát sóng 5G của riêng họ.

DISH Network là người sớm áp dụng công nghệ blockchain và lần đầu tiên bắt đầu chấp nhận Bitcoin vào năm 2014.

DISH cũng đã công bố quan hệ đối tác với IOHK, công ty đứng sau Cardano (ADA), vào tháng 9.

Hai tổ chức đang khám phá những cách thức chiến lược để thúc đẩy hơn nữa công nghệ blockchain với truyền thông không dây.

#altcoin #bitcoin #tiendientu #crypto

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here