Việc mở rộng blockchain của Tether tiếp tục khi USDT phát hành trực tuyến trên Avalanche

0
179

Tether thông báo rằng stablecoin USDT của họ hiện đã có trên mạng Avalanche.

Nhiều tháng sau khi đưa ra kế hoạch mở rộng hỗ trợ stablecoin USDT sang blockchain Avalanche, nhà phát hành stablecoin phổ biến Tether cuối cùng đã tung ra tiền điện tử được chốt bằng USD của mình trên mạng thân thiện với môi trường.

USDT HIỆN ĐÃ CÓ TRÊN AVALANCHE

Với việc ra mắt USDT trên Avalanche, người dùng hiện có thể chuyển stablecoin lớn nhất theo vốn hóa thị trường với chi phí tương đối thấp hơn và các giao dịch sẽ được giải quyết ngay lập tức, như CTO của Tether, Paolo Ardoino, giải thích:

Chúng tôi rất vui mừng ra mắt USDT trên Avalanche, mang đến cho cộng đồng đang phát triển và sôi động quyền truy cập vào loại stablecoin thanh khoản, ổn định và đáng tin cậy nhất trong không gian mã thông báo kỹ thuật số.

Đáng chú ý, việc tích hợp USDT của Tether trên Avalanche sẽ góp phần vào sự phát triển và bền vững của mạng, cũng như thúc đẩy việc sử dụng stablecoin trên toàn hệ sinh thái DeFi.

Emin Gün Sirer, Giám đốc của Avalanche Foundation, cho biết:

USDT trên Avalanche là điều cần thiết cho người dùng DeFi.

Tether đã chọn ra mắt stablecoin của mình trên Avalanche vì mạng này là một trong những blockchain lớn nhất hiện tại, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội, chẳng hạn như thanh toán nhanh hơn, giao dịch chi phí thấp và một nền tảng để xây dựng và lưu trữ các ứng dụng phi tập trung.

Avalanche là một mạng mã nguồn mở cho phép các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung triển khai dApps một cách dễ dàng mà không phải chịu chi phí cao trong quá trình này.

Nhóm Avalanche kết hợp cả khả năng tương thích của Máy ảo Ethereum (EVM) và Solidify để đẩy nhanh các giao dịch và cho phép các nhà phát triển Ethereum chuyển các ứng dụng của họ sang mạng, Ardoino nói thêm.

TIẾP TỤC MỞ RỘNG

USDT của Tether hiện là stablecoin lớn nhất trong ngành, với giá trị vốn hóa thị trường là 75,2 tỷ USD. Đồng tiền này cũng được xếp hạng là tiền điện tử lớn thứ tư, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Mặc dù phát triển vượt bậc và được áp dụng rộng rãi, Tether Operations Limited, công ty đứng sau stablecoin, không tìm cách làm chậm lại việc mở rộng hỗ trợ USDT trên các blockchain đa dạng.

Hiện tại, USDT hoạt động trên 14 blockchain, bao gồm Ethereum, Solana, Algorand, Omni và Binance Smart Chain (BSC), trong số những blockchain khác.

Nhà phát hành stablecoin vẫn đang xem xét hoạt động trên nhiều mạng DLT hơn trong tương lai gần. Như đã báo cáo vào tháng 4, Tether đã chỉ ra ý định khởi chạy USDT trên các blockchains Polkadot và Kusama, tận dụng tính năng parachain của mạng.

#tether #blockchain #USDT #tiendientu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here