SkyBridge Capital đình chỉ hoạt động rút tiền của một quỹ tiếp xúc tiền điện tử

0
108

Công ty quản lý quỹ SkyBridge Capital đã đình chỉ hoạt động rút tiền tại một trong các quỹ tiếp xúc với các tài sản tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum.

Theo báo cáo, quỹ bị ảnh hưởng là Legion Strategies. Quyết định được đưa ra do sự sụt giảm mạnh giá trị của cổ phiếu và tiền điện tử do quỹ nắm giữ.

Các nguồn tin cho biết quỹ Legion Strategies hiện có khoảng 20% ​​danh mục đầu tư vào cổ phiếu của các công ty tư nhân vốn thường khó bán hơn.

Một trong những khoản đầu tư cá nhân của nó là sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Tài sản của Legion Strategies đang được quản lý ước tính là 230 triệu đô la và đây là một trong những quỹ nhỏ hơn của SkyBridge Capital.

Trong khi đó, 24% quỹ đã tiếp xúc với tiền điện tử kể từ ngày 28 tháng 2. Theo Bloomberg, mức độ tiếp xúc hiện đã giảm xuống còn 10%.

SkyBridge Capital là một trong nhiều công ty có đơn đăng ký Bitcoin ETF đã bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) từ chối. Tuy nhiên, thông tin có sẵn cho thấy công ty đang chuẩn bị nộp lại đơn đăng ký cho cơ quan quản lý.

Giám đốc điều hành hàng đầu của công ty, Scaramucci, là một người ủng hộ mạnh mẽ ngành công nghiệp tiền điện tử. Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, ông nói rằng “thị trường tiền điện tử đại diện cho sự phát triển vượt bậc”.

Khoảng 50% trong số 3,5 tỷ đô la tài sản mà công ty đang quản lý đã được gắn với đầu tư vào không gian tài sản kỹ thuật số.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here