Phân tích kỹ thuật Bitcoin ngày 26 tháng 7

0
120

Bitcoin (BTC) đã phá vỡ xuống dưới mô hình điều chỉnh ngắn hạn nhưng đang giao dịch bên trong mức hỗ trợ ngang và Fib quan trọng.

Triển vọng hàng ngày

Bitcoin đã giao dịch bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 5 tháng 4. Đường này đã từ chối giá một vài lần, gần đây nhất là vào ngày 7 tháng 6. Điều này dẫn đến mức thấp trong dài hạn là $ 17.622 vào ngày 18 tháng 6.

Bitcoin đã tăng lên kể từ đó và tìm cách bứt phá vào ngày 18 tháng 7. Mặc dù có sự đột phá, giá đã quay trở lại đường kháng cự một lần nữa và có khả năng xác nhận nó là hỗ trợ.

Ngoài ra, chỉ báo RSI hàng ngày gần như đã quay trở lại đường phân kỳ tăng (đường màu xanh lá cây). Để sự bứt phá vẫn còn nguyên vẹn, chỉ báo RSI phải bật lên (biểu tượng màu xanh lá cây) từ đường này và tiếp tục quỹ đạo đi lên của nó và duy trì trên 50.

Nếu nó xảy ra, vùng kháng cự tiếp theo có thể được tìm thấy gần $ 29.370. Mục tiêu này là mức kháng cự Fib thoái lui 0,382.

, Phân tích kỹ thuật Bitcoin ngày 26 tháng 7

Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Sự cố ngắn hạn

Biểu đồ hai giờ cho thấy BTC đã phá vỡ xuống dưới một kênh song song giảm dần được hình thành kể từ ngày 20 tháng 7. Điều này hơi bất thường, vì các kênh như vậy thường chứa các chuyển động điều chỉnh.

Bất chấp sự cố, giá hiện đang giao dịch bên trong vùng hỗ trợ $ 21.000, đây vừa là mức hỗ trợ ngang vừa là mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,618.

Hơn nữa, chỉ báo RSI trong khung hai giờ đang bị bán quá mức. Lần trước nó ở mức này là vào ngày 12 tháng 7 (biểu tượng màu xanh lá cây), trước một động thái tăng đáng kể.

, Phân tích kỹ thuật Bitcoin ngày 26 tháng 7

Biểu đồ BTC/USDT khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Đếm sóng

Số lượng sóng ngắn hạn có khả năng xảy ra nhất cho thấy rằng Bitcoin đang ở trong làn sóng hai (màu vàng) của một xu hướng tăng năm sóng.

Số lượng sóng phụ (màu đen) cho thấy một mô hình hiệu chỉnh W-X-Y phức tạp, trong đó sóng W và Y có tỷ lệ chính xác 1: 1.

Phan Tich Btc3 17

Biểu đồ BTC/USDT khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Đối với số lượng sóng dài hạn, có vẻ như BTC đã hoàn thành một xung lực giảm năm sóng di chuyển xuyên suốt với đường kháng cự giảm dần được vạch ra ở trên. Trong đó, sóng thứ năm đã bị cắt ngắn.

Nếu đúng, điều đó có nghĩa là Bitcoin đã chạm đáy cục bộ và có khả năng sẽ tiếp tục tăng cao hơn.

Phan Tich Btc4 12

Biểu đồ BTC/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here