Hơn 240 triệu bị thanh lý khi Bitcoin, ETH giao dịch ở mức thấp hàng tuần

0
132

Giá Bitcoin giảm xuống mức thấp nhất trong 7 ngày qua vào đầu giờ giao dịch ngày 26/7, kéo vốn hóa thị trường của ngành xuống dưới 1 nghìn tỷ đô la theo dữ liệu của CoinMarketCap.

Cụ thể, Bitcoin đã giao dịch ở mức thấp nhất 20.913 đô la trước khi tăng trở lại 21.198 đô la vào thời điểm viết bài.

Trong khi đó, một số nhà phân tích dự đoán hiệu suất giá hiện tại có thể đẩy coin này xuống dưới khu vực 20.000 đô la một lần nữa. Trader BitcoinEcon cho rằng:

“BTC đã trở lại phạm vi cũ. Nên xem lại 19.000 đô la. Nếu cổ phiếu giảm trong vòng 2 tuần tới, BTC có khả năng sẽ quay lại 14.000 đô la một lần nữa. Nếu không, nó sẽ tạo ra mức đáy xung quanh 20.000 đô la và cố gắng thực hiện cuộc biểu tình mới vào một thời điểm nào đó”.

, Hơn 240 triệu bị thanh lý khi Bitcoin, ETH giao dịch ở mức thấp hàng tuần

Nguồn: BitcoinEcon

Trong khi đó, báo cáo ngày 25/7 của Glassnode tiết lộ đợt bán tháo có lẽ đã kết thúc vì các nhà đầu tư “không nhạy cảm với giá” có “nhu cầu cực cao” đối với tài sản kỹ thuật số hàng đầu ở mức 20.000 đô la.

, Hơn 240 triệu bị thanh lý khi Bitcoin, ETH giao dịch ở mức thấp hàng tuần

Phân phối giá thực chưa chi tiêu điều chỉnh theo thực thể | Nguồn: Glassnode

Báo cáo của Glassnode nói thêm rằng BTC có thể cần “thời gian phục hồi lâu hơn”.

ETH dưới 1.500 đô la

Đợt tăng giá gần đây của ETH cũng bị dừng lại bất chấp làn sóng quan tâm mới từ các nhà đầu tư tổ chức đối với tài sản này.

Theo báo cáo hàng tuần của CoinShares vào ngày 18/7, altcoin lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường ghi nhận dòng tiền vào tổng cộng là 8,1 triệu đô la. Các sản phẩm đầu tư Ethereum đạt 120 triệu đô la dòng vào trong tuần trước.

Tuy nhiên, bất chấp sự trở lại của tâm lý tích cực, giá ETH đã quay về mức thấp nhất trong 7 ngày là 1.380 đô la. Theo đó, 111 triệu đô la bị thanh lý tính đến thời điểm viết bài.

Các tài sản kỹ thuật số khác

Top 10 tài sản kỹ thuật số hàng đầu cũng không hoạt động tốt trong cùng thời gian.

ADA đã mất khoảng 7% giá trị và hiện giao dịch với giá 0,46 đô la. SOL giảm hơn 8% và chỉ còn 35 đô la. Những coin khác như XRP, BNB và DOGE giảm trung bình 4%. AVAX đang giao dịch chỉ trên 20 đô la sau khi trượt hơn 7%.

Dữ liệu của Coinglass thể hiện 243 triệu đô la đã bị thanh lý trong 24 giờ trên toàn ngành.

Bybt Chart

Nguồn: Coinglass

Các token DeFi cũng  rực lửa

NFT và các token liên kết với tài chính phi tập trung cũng không tránh khỏi tai họa khi giá trị của chúng giảm mạnh hàng loạt.

Trong khi MANA chỉ giảm 5%, các token liên kết với DeFi như Lido Finance (LDO), Synthetix (SNX), Curve (CRV) và ApeCoin (APE) mất ít nhất 10% giá trị trong 24 giờ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here