Huobi đổi thương hiệu sang tên “vừa lạ vừa quen”

0
88

Trong thông báo vào chiều ngày 13/09, sàn giao dịch Huobi đã thông báo rằng họ sẽ chính thức đổi tên từ “Huobi” sang “HTX” và đây sẽ là thương hiệu toàn cầu chính thức mới của họ.

Hiện tại, dự án đã thực hiện việc thay đổi tên trên các mạng xã hội của họ, bao gồm Twitter và Telegram.

Htx

Theo Huobi, tên mới này có nhiều ý nghĩa khác nhau.

“HT” ám chỉ đến token của nền tảng và “X” biểu thị cho việc giao dịch token này. Bên cạnh đó “H” đại diện cho Huobi, “T” biểu thị cho TRON như một phần quan trọng của sàn, còn “X” là viết tắt của sàn giao dịch. Qua việc này, sàn giao dịch hy vọng rằng tên mới sẽ đánh dấu một kỷ nguyên mới với sự hợp tác mạnh mẽ giữa HTX, TRON và Poloniex.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng “X” tương ứng với số 10 trong bảng chữ số La Mã, một cách không chính thức vinh danh 10 năm thành lập nền tảng. Đồng thời sàn còn có một câu khẩu hiệu hoàn toàn mới – ‘HTX, Just Trade It’”.

HTX nói thêm rằng “sứ mệnh mới của họ là xây dựng một bến cảng miễn phí với tầm nhìn đạt được tự do tài chính cho 8 tỷ dân”.

Trong khi đó, cộng đồng đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa tên mới của Huobi và sàn giao dịch tiền điện tử đã phá sản FTX. Ngoài ra, một số người đã so sánh với tên trước đây được sử dụng bởi nền tảng giao dịch OPNX là “GTX”. Hơn nữa, các chữ cái F, G, H đều nằm liền nhau trong bảng chữ cái.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here