Ví Binance chi hơn 1 triệu USD phí gas trong 1 ngày

0
105

Trong một tweet mới đây của Adam Cochran, đối tác của Cinneamhain Ventures, ông cho biết rằng chi phí gas của ví Binance đã lên tới gần 1 triệu USD trong một ngày.

Theo dữ liệu từ Etherscan, phí giao dịch trên mạng Ethereum đã tăng đáng kể, dao động từ 6 gwei, tương đương khoảng 0,17 USD, lên tới 332 gwei, gần 11,2 USD cho mỗi giao dịch. Ngoài ra, sự tăng đột ngột này được liên kết với các hoạt động thử nghiệm bằng một ví điện tử thuộc sở hữu của Binance, được xác định là “Binance 14”.

Bên cạnh đó, dữ liệu từ Dune Analytics đã chỉ ra rằng vào ngày 21 tháng 9, Binance 14 đã tiêu tốn một số tiền không tưởng là 362 ETH cho phí gas, với số lượng giao dịch chuyển tiền đạt con số khổng lồ là 94.000, vượt xa hoạt động bình thường thông thường.

Cochran cho hay sự cố này là do công nghệ kém chất lượng của Binance. Ông cũng nhấn mạnh rằng điều này đặt dấu hỏi về độ tin cậy của một công ty tuyên bố có khả năng cung cấp chứng chỉ cây nhị phân để đảm bảo không có lỗi kế toán và khẳng định có khả năng lưu trữ an toàn hàng trăm tỷ USD trên các giao thức khác nhau. Trong khi đó, nhà đầu tư tiền điện tử Belinda Zhou đã đưa ra một số ý kiến rõ ràng. Các kỹ sư không đủ năng lực của đội ngũ Binance Wallet đã cài đặt sai các thiết lập. Khoản phí gas đã được đặt quá cao.

Cô ấy cũng nhấn mạnh rằng Binance dự kiến sẽ công bố một báo cáo về vụ việc trong tương lai gần, và khá có khả năng một người trong đội ngũ sẽ bị sa thải là kết quả.

Trong khi đó, người đồng sáng lập Binance Coin, Yi He giải thích rằng họ đang tiến hành quá trình tổng hợp ví trong những giai đoạn có phí gas thấp. Ý định của họ là tối ưu hóa quy trình rút tiền của người dùng và nâng cao tính bảo mật cho quỹ.

Trùng hợp, vào ngày 20 tháng 9, CEO Binance Changpeng Zhao khuyên người theo dõi cẩn thận khi sử dụng các sàn giao dịch phi trung gian. Tweet này xuất hiện sau khi có tin về cuộc tấn công gần đây vào Balancer, một giao thức tài chính phi trung gian.

Theo Tin Tức Bitcoin tổng hợp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here