Kryptoin nộp đơn đăng ký Ethereum ETF Trust lên SEC

0
284

Theo hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), công ty tài chính kỹ thuật số Kryptoin có trụ sở tại Delaware đã nộp đơn đăng ký quỹ Ethereum ETF Trust.

“Mục tiêu đầu tư của Trust là cung cấp khả năng tiếp xúc với Ethereum ở mức giá thực tế, nơi các nhà đầu tư có thể mua và bán Ethereum, trừ đi chi phí hoạt động của Trust. Để đạt được mục tiêu đầu tư của mình, Trust sẽ nắm giữ ETH và tìm cách đảm bảo rằng giá cổ phiếu của Trust phản ánh đúng với thị trường ETH thực tế, Trust sẽ định giá cổ phiếu của mình hàng ngày như được xác định bởi Giá thanh toán CF Ether-USD, là một giá trị được tính toán độc lập dựa trên tổng hợp luồng giao dịch đã thực hiện của các sàn giao dịch giao ngay ETH lớn”, Kryptoin cho biết.

Kryptoin Ethereum ETF Trust sẽ hoạt động giống như Bitcoin ETF đã được công ty nộp hồ sơ vào năm 2019. Kryptoin đã sửa đổi hồ sơ vào tháng 4 năm nay, nhưng SEC đã trì hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Kryptoin vào tháng 6, gia hạn thêm 45 ngày.

Nếu được chấp thuận, Kryptoin Ethereum ETF Trust sẽ được niêm yết trên Chicago Board Options Exchange (Cboe) – sàn giao dịch mà các hầu hết công ty đều chọn khi nộp đơn cho một ETF.

Cho đến nay, SEC vẫn chưa chấp thuận một Bitcoin ETF nào cả với lập luận thị trường quá nhiều gian lận và bị thao túng bởi cá mập.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here