Dogecoin Foundation tái xuất giang hồ với Vitalik Buterin trong ban cố vấn

0
318

Sau vài năm ‘im hơi lặng tiếng’ trên các phương tiện truyền thông, Dogecoin Foundation (DF) sẽ trở lại để hỗ trợ các nhà phát triển cốt lõi cùng các dự án mang lại lợi ích cho tiền điện tử dựa trên meme.

, Dogecoin Foundation tái xuất giang hồ với Vitalik Buterin trong ban cố vấn

Trong một thông báo hôm thứ Ba, DF cho biết họ sẽ tái thiết lập trong nỗ lực hỗ trợ cộng đồng Dogecoin cũng như thúc đẩy tương lai của blockchain. Tổ chức cho biết họ sẽ công bố các dự án mới trong những tuần tới nhằm khuyến khích áp dụng cũng như tiện ích của DOGE để “tăng khả năng chấp nhận Dogecoin ở cấp cơ sở”.

“Quỹ đang nắm giữ dấu cùng Logo Dogecoin và sẽ bảo quản chúng cho cộng đồng. Điều này có nghĩa là Quỹ có thể tiếp tục bảo vệ Thương hiệu Dogecoin và cho phép (theo giấy phép rất tự do) khả năng sử dụng nó cho các meme, dự án và niềm vui liên quan đến Dogecoin”.

DF cho biết đang hướng tới mục tiêu đảm bảo ngân sách ba năm cho các thành viên trong nhóm để hỗ trợ các mục tiêu của mình. Trang web của dự án liệt kê nhà đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin, đồng sáng lập Dogecoin Billy Markus và nhà phát triển cốt lõi Dogecoin Max Keller là thành viên ban cố vấn.

Được thành lập lần đầu tiên vào năm 2014, vài tháng sau khi người sáng lập Dogecoin Jackson Palmer công bố dự án trên Twitter như một trò đùa, DF đã thực hiện nhiều khoản đóng góp từ thiện trong và ngoài không gian tiền điện tử. Tuy nhiên, sau khi một số người sáng lập – Ben Doernberg và Eric Nakagawa – rời bỏ nền tảng ban đầu, tổ chức gần như quy ẩn giang hồ.

#dogecoin #tiendientu #blockchain #vitalikbuterin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here